Ocean Gate Hotel Residence Nha Trang

Ocean Gate Nha Trang là dự án có vị trí vàng bên bờ biển Nha Trang tuyệt đẹp, các căn hộ được thiết kế thoáng đãng có tầm nhìn hướng ra biển xanh. Cư dân sinh sống tại Ocean Gate sẽ được đắm mình tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ của bãi biển Nha Trang.

Tổng quan dự án Ocean Gate Nha Trang
Tên dự án: Ocean Gate Hotel & Residence
Vị trí: Số 8 Hoàng Hoa Thám, Phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Vân Phong và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Du lịch Khánh Hòa
Đơn vị thiết kế kiến trúc: Baumschlager Eberle Việt Nam (BE)
Thiết kế kết cấu: Rankine & Hill Việt Nam
Quy mô: 40 tầng nổi, 2 tầng hầm với 9 tầng dịch vụ, thương mại, 9 tầng khách sạn, 22 tầng căn hộ khách sạn đẳng cấp.
Tổng diện tích dự án: 1.505 m2
Tổng diện tích sàn xây dựng: 47.500 m2


Căn hộ Ocean Gate tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thành phố Nha Trang, tiếp giáp với ngã tư đường Yersin và đường Hoàng Hoa Thám, ngay cạnh sân vận động thành phố và chỉ mất 1 phút đi bộ ra bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp. Cư dân sinh sống tại dự án sẽ được đắm mình và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của biển Nha Trang.


Nằm giữa trung tâm thành phố, Ocean Gate có điều kiện giao thông thuận lợi, gần các trung tâm thương mại lớn, trường học, bệnh viện… đảm bảo cư dân có một cuộc sống chất lượng tốt nhất.

Có vị trí cách bờ biển chỉ 150m, khu Ocean Gate Nha Trang có tầm nhìn biển tuyệt đẹp, cư dân có thể ngắm toàn bộ khung cảnh mộng mơ của thành phố Nha Trang, việc di chuyển ra sân bay Nha Trang, sân bay Quốc tế Cam Ranh, hay đi đến các điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố biển này cũng đều rất thuận tiện … Ngoài ra, từ khu căn hộ còn có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích khác như sân vận động Nha Trang, bệnh viện đa khoa Khánh Hòa, tỉnh ủy tỉnh Khánh Hòa, tòa Giám mục, …

Chủ đầu tư dự án Ocean Gate đã và đang triển khai thiết kế tích hợp hệ thống tiện ích hàng đầu tại khu căn hộ này để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, hơn nữa khẳng định và nâng cao thương hiệu hiệu uy tín của mình.

Không chỉ đặc biệt về tầm nhìn hướng biển hay gần các địa điểm du lịch nổi tiếng, dự án khu căn hộ Ocean Gate Nha Trang có thiết kế 9 tầng thương mại dịch vụ hiện đại nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về một cuộc sống cư dân tiện nghi nhất với những tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, khu nhà hàng ẩm thực sang trọng, khu mua sắm sầm uất, phòng tập Gym, phòng Spa và cả khu vui chơi trẻ em, …


Hệ thống phòng Spa và phòng luyện tập Gym đẳng cấp của khu căn hộ Ocean Gate Nha Trang cho khách hàng và cư dân không gian rèn luyện cũng như chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tiện nghi và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có những bữa ăn hay phút giây thư giãn thoải mái tại các nhà hàng ăn nhanh, sảnh café, quầy bar tại các tầng dịch vụ của dự án.

Thiết kế của Căn hộ Ocean Gate Nha Trang

Căn hộ Ocean Gate được thiết kế bởi các công ty tư vấn hàng đầu thế giới, mang phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên , được vận hành và quản lý bởi đơn vị có thương hiệu quốc tế, đã thành công với nhiều dự án nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Tòa nhà dự án bao gồm 40 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe. Trong đó khối tầng nổi gồm:
Tầng 1 & tầng 2: sảnh vào khối khách sạn và căn hộ, khu hội nghị, nhà hàng, buffet.
Tầng 3: Khu vực kỹ thuật và bộ phận vận hành khách sạn.
Tầng 4: Bể bơi cho khối khách sạn và căn hộ.
Từ tầng 5 đến tầng 9: Khối khách sạn gồm 95 phòng
Từ tầng 10 đến tầng 13: Khối căn hộ loại 2 gồm 64 phòng
Tầng 14: Khu kỹ thuật tòa nhà và sinh hoạt cộng đồng cho cư dân khối căn hộ.650tr800 m2Mặt tiềnMậu Thân, Bến Nghé, Quận 1

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét