BĐS phía Nam và yếu tố tăng giá của dự án Gelexia RiverSide.

I.Xu hướng BĐS phía Nam:

Từ khoảng giữa 2016, thị trường chứng kiến sự “trỗi dậy” mạnh mẽ của các dự án bất động sản phía Nam Hà Nội. Và theo các chuyên gia, không phải ngẫu nhiên các dự án phía Nam Hà Nội lại có bước chuyển mình mạnh mẽ như vậy.

Vì giao thông ngày càng thuận lợi và phát triển

Quy hoạch phát triển các tuyến đường

- Đường 2.5

- Đường Tam Trinh

- Đường Vĩnh Tuy – Yên Duyên.

- Đường Minh Khai, Lĩnh Nam.

Các tuyến đường này khi hoàn thành sẽ tạo bước chuyển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng. Việc kết nối đến các khu vực sẽ được thông suốt sẽ thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của khu vực.

Vì mạng lưới giáo dục, y tế, thương mại đầy đủ và hiện đại


BĐS Phía Nam Hà Nội “nổi sóng” vì có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và dịch vụ tiện ích đầy đủ

Xét trên bất cứ khía cạnh nào, cũng đều phải thừa nhận, đây là một trong những khu vực đáng sống nhất Hà Nội.

Một hệ thống trường học đa dạng từ công lập đến trường quốc tế, từ cấp mầm non đến đại học.

Mạng lưới các bệnh viện lớn cũng dày đặc với bệnh viện Vinmec, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Quân đội 108…

Các trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí hiện đại cũng đã được xây dựng đồng bộ mà hiếm khu vực nào ở Hà Nội có được như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, đại siêu thị Aeon Mall…

Sầm uất và tiện nghi, nhưng không gian sống vẫn an lành bởi có hệ thống công viên và cây xanh rộng lớn: Công viên Yên Sở, Công viên Thống Nhất, Công viên Hồ Đền Lừ, Công viên Thanh Nhàn.

Vì hàng loạt các “ông lớn” BĐS đã và đang lựa chọn làm nơi “đất lành chim đậu”


Lợi thế nằm cận kề trung tâm thành phố và kết nối với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh…, khu vực cửa ngõ Đông Nam đã trở thành mảnh đất “màu mỡ” để đầu tư bất động sản. Và đó là lí do hầu hết các ‘ông lớn’ như Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIK Group, Geleximco, T&T Group đều đã hiện diện ở khu vực này.

II. Yếu tố tăng giá của dự án Gelexia RiverSide

Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn GELEXIMCO.

Vị trí dự án: Gần cạnh Hồ Yên Sở, KĐT Gamuda và cách sông Hồng chỉ 3 km. Với lợi điểm gần sông hồ, dự án sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và không gian thoáng đãng, mát mẻ.

Hạ tầng giao thông thuận lợi và phát triển.

Mạng lưới giáo dục, y tế, thương mại đầy đủ và hiện đại.

Tiện ích của dự án: Toàn bộ dự án được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín, chất lượng cao với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, từ trung tâm thương mại, hệ thống các trường mầm non, tiểu học, công viên cây xanh cho đến bể bơi... Đặc biệt, hơn 80% căn hộ chung cư của dự án đều sở hữu tầm view ra công viên Yên Sở, hồ điều hòa, hoặc hướng về khuôn viên xanh.

Mức giá bán: Chỉ 19 triệu đồng/m2, các căn hộ tại Gelexia RiverSide luôn thấp hơn khu vực từ 1-3 triệu đồng.
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét